Gỡ Cài Đặt / Cài Đặt Ứng Dụng

Gỡ Cài Đặt / Cài Đặt Ứng Dụng

Tính năng Gỡ cài đặt / cài đặt ứng dụng là một trong những tính năng quan trọng của Xiaomi Utility Tool dựa trên Android Debug Bridge (ADB). ADB là một công cụ mạnh mẽ được cung cấp bởi Google để quản lý các thiết bị Android từ máy tính của bạn.

Với tính năng Gỡ cài đặt / cài đặt ứng dụng của Xiaomi Utility Tool, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết trên điện thoại của mình. Các ứng dụng này có thể là những ứng dụng được cài đặt sẵn hoặc các ứng dụng mà bạn đã tải xuống từ Google Play Store.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Để sử dụng tính năng này, trước hết bạn cần kết nối điện thoại của mình với máy tính bằng cáp USB. Sau đó, mở Xiaomi Utility Tool và bấm vào nút Tính Năng góc dưới bên trái.

Gỡ Cài Đặt  Cài Đặt Ứng Dụng

Tiếp theo, để xóa một ứng dụng, bạn cần biết tên gói (package name) của ứng dụng đó. Bạn có thể tìm tên gói của một ứng dụng bằng cách mở Google Play Store và tìm kiếm ứng dụng đó. Tên gói của ứng dụng sẽ hiển thị trong URL của trang chi tiết ứng dụng.

Sau khi biết tên gói của ứng dụng, bạn có thể lựa chọn cùng lúc nhiều ứng dụng bằng cách tick vào ô đầu dòng các ứng dụng cần gỡ. Tiếp theo đó bạn bấm nút Gỡ cài đặt.

Gỡ Cài Đặt  Cài Đặt Ứng Dụng

LƯU Ý GỠ ỨNG DỤNG CÓ THỂ GÂY BOOTLOOP HOẶC BRICK MÁY. BẠN HÃY CHỌN ĐÚNG ỨNG DỤNG CẦN GỠ VÀ AN TOÀN NHÉ.

Ngoài ra, còn tính năng bổ sung nâng cao có thể giúp bạn gỡ theo danh sách đã lưu sẵn.

Gỡ Cài Đặt  Cài Đặt Ứng Dụng

Tóm lại, tính năng gỡ bỏ ứng dụng bằng câu lệnh adb là một công cụ hữu ích cho những người dùng Android muốn giải phóng bộ nhớ và gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết trên điện thoại của họ. Nó cũng là một trong những tính năng quan trọng của adb và được đánh giá cao bởi các nhà phát triển và chuyên gia Android. Chính vì vậy mình đã biến tấu nó để giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

0 Nhận xét